Chào mọi người, mình có chuyện muốn nhờ mọi người một việc. Có bạn nào có nick ở bên truyenngontinh.net có thể giúp mình yêu cầu bên đó xóa truyện Siêu sao trở lại của nhà mình được không? Hoặc chỉ cần comment yêu cầu xóa truyện cũng được. Không hiểu sao mình log in bằng wp nó cứ báo sai pass O.o hay nó ghét mình rồi -_-. Mình phát hiện bên đó mang truyện nhà mình đi không những không xin phép mà còn không ghi nguồn và người edit. Vốn những chuyện như thế này trước nay mình chẳng quan tâm, nhưng ít ra cũng phải ghi cho mình cái nguồn chứ??? Với lại mình đã nói không muốn mang truyện đi khi chưa hoàn rồi mà nhỉ? Thế nên bạn nào có lòng và có sức thì hãy giúp mình nha. Yêu mọi người❤ À mình cũng đang cần các bạn editor giúp sức hoàn nốt bộ này huhu.

About ♥(¯`•°˚†_• ღTử Châuღ•_†˚°•´¯)♥

Chỉ thích mùa đông.

Say you love me:">

