Chào mọi người. Như mọi người cũng đã thấy là dạo này mình đăng bài rất ít, tất cả là do mình quá bận😦 Vậy nên mình rất hi vọng có bạn nào hảo tâm có thể edit nốt hộ mình những chương cuối của bộ truyện “Siêu sao trở lại”😦 Không còn nhiều đâu nên thật sự mình rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, bởi vì mình rất muốn hoàn nó luôn trong năm nay nhưng với tốc độ của mình thì chắc không kịp. Chỉ cần bạn nào đã từng đọc convert và kha khá hiểu nó là được, tại vì cv truyện này khá khó hiểu mấy đoạn tả cảnh diễn xuất ý. Hoặc bạn nào cảm thấy có thể làm được thì cứ để lại mail hoặc fb hộ mình với. Hiuhiu cảm ơn mọi người nhiều :((( Mình không muốn phải kéo dài nó nữa đâu ý :((

About ♥(¯`•°˚†_• ღTử Châuღ•_†˚°•´¯)♥

Chỉ thích mùa đông.

9 responses »

  1. cần tìm trợ giúp đây.
    các anh hùng hào kiệt đang ẩn thân tu luyện phương nào vô trợ giúp duê.
    ta chỉ giúp đk vậy thôi, nàng đừng chê ta nhé :((

  2. Thanh Thiên nói:

    Giúp dc thì giúp nhưng làm như thế nào

  3. Thanh Thiên nói:

    Làm bằng máy tính bảng dc ko ?
    Gmail là thiethanhluat2011@gmail.com
    Fb Thanh Thiên

  4. Thanh Thiên nói:

    Gmail viết thiếu rồi cái này mới đúng nè thienthanhluat2011@gmail.com

  5. ruatapchay90 nói:

    Các mànng. Ai rảnh edit đi. Đang hay. Hic

Say you love me:">

